Hệ sinh thái siêu thị là một khái niệm đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để xây dựng một hệ thống kinh doanh toàn diện, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, Smart Group Inc chúng tôi xây dựng nền tảng Hệ sinh thái cộng sinh Vr9.0 để tạo ra một hệ sinh thái tiêu dùng trãi nghiệm đa dạng và phong phú, mang lại nhiều giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Hệ sinh thái siêu thị S-Mart mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm:
Trải nghiệm mua sắm toàn diện: Hệ sinh thái siêu thị S-Mart cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm toàn diện, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nơi giao thoa giữa mô hình 3N "Nhà Nông - Nhà sản xuất - Nhà Cung ứng"
Tiết kiệm thời gian: Khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm khác nhau trong một nơi duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực, có thể mua sắm tại nhà qua công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường chọn những sản phẩm ưng ý và đặt hàng hoặc bạn có thể đến Hệ thống các Trạm siêu thị (S-Mart Supermarket Station) trên toàn quốc hoặc hệ thống chuỗi nhượng quyền liên kết của chúng tôi.
Giá cả cạnh tranh: Hệ sinh thái siêu thị S-Mart cung cấp cho khách hàng giá cả cạnh tranh hơn so với việc mua các sản phẩm tại các cửa hàng riêng lẻ.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Hệ sinh thái siêu thị S-Mart cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, bao gồm các chương trình khuyến mãi, chăm sóc sau bán hàng và hỗ trợ khách hàng từ Trung tâm dịch vụ khách hàng